~~`Food for our Thoughts`~~

"Life is a journey, and love is what makes that journey worthwhile...."

"The purpose of life is to live it, to taste experience to the
utmost, to reach out eagerly and without fear for newer and richer experience... -- Eleanor Roosevelt"

Saturday, September 6, 2008

New Beginnings...

Dati gus2 kong magtrabaho nung nag-aaral pa ko at pumapasok sa eskwela... Dati kasi gus2 ko nang kumita ng pera pero ngaun na kumikita na at nagtratrabaho na ko parang mas gus2 ko nlng mag-aral. Tama nga ang sinasbe nila mas masaya ang buhay nag aaral dahil dun nakakagala ka at petiks k lng tlga pero ngaun araw-araw trabaho bwal ang umabsent dhil iniicp mo ang perang mwawala pag d ka pumasok. Pero ang kinasaya din d2 sa trabaho ko ay andun ang mga kaibgan k at andun ang boyfriend ko na handang tumulong sa akin plus ang mga bago kong kaibgan na lagi kong ksaksama at may sarili akong kita kya lahat ng gus2 kng bilhin ay mabibili ko na...^^

No comments: